http://kengtattoobangsean.blogspot.com/
Tattoo

เกี่ยวกับช่างเก่ง

    สวัสดีครับ ผม "ช่างเก่ง" เป็นช่างสักมืออาชีพ เปิดร้านสักลายในบางแสน เว็บไซต์ของทางร้านสัก http://kengtattoobangsean.blogspot.com นี้ได้รวบรวมผลงาน การสักลาย ที่ผ่านมาของผม (ช่างเก่ง) หวังว่าทุกท่านจะชอบผลงานของผมและให้ความไว้วางใจที่จะมาใช้บริการนะครับ ราคากันเองครับ

    ผมสามารถทำงานได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าการ สักใหม่ หรือการ แก้ไขรอยสัก และการ ลบรอยสักที่ไม่เป็นแผลเป็น (ไม่ได้ใช้เลเซอร์) ด้วยประสบการณ์การทำงานที่มากกว่า 15 ปี ทางร้านเรามีแบบให้ท่านเลือกมากมาย แต่ถ้าหากท่านใดมีแบบของลายสักอยู่ในใจ แต่ไม่สามารถเขียนออกมาได้ก็สามารถเข้ามาพูดคุยรายละเอียดแล้วให้ผมวาดแบบลายสักตามจินตนาการของท่านได้ครับ เพื่อลายที่สวยงามและไม่ซ้ำใคร



เชิญทุกท่านเข้ามาปรึกษาหรือใช้บริการที่ร้านได้เลยนะครับ

โทร. 083-2465601 , 086-4123998

     ทางเรารับรองเรื่องความสะอาดและปลอดภัยเกี่ยวกับอุปกรณ์ ใช้สีที่ได้คุณภาพเพื่อการสักลายโดยเฉพาะและมีการเปลี่ยนเข็มทุกครั้ง รับบริการนอกสถานที่ ราคาเป็นกันเอง (เริ่มต้นที่ 250 บาท)



จำหน่ายอุปกรณ์การสักทุกชนิด ปลีก-ส่ง ทั่วประเทศ

ชุดสักลายสุดคุ้ม ราคา 6,500 จากราคาปกติ 12,000 บาท

สามารถเปิดร้านได้เลย สินค้ารับประกันความพึงพอใจ สินค้าคุณภาพ

สนใจโทร. 083-2465601 , 086-4123998

แสดงความคิดเห็น